CẦN GIÚP ĐỠ? HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

 

Top 7 câu hỏi thường gặp


Với tư cách là khách hàng, việc nâng cấp trang web gần đây sẽ ảnh hưởng đến bạn như thế nào?
Kể từ 1/8/2022, 9am (GMT +7), CHARLESKEITH.VN đã chuyển sang một nền tảng mới. Để đảm bảo rằng bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị hơn, vui lòng thực hiện ngay các bước sau:
 
Để đặt lại mật khẩu tài khoản online của bạn: Đăng nhập vào tài khoản của bạnvà cài đặt lại mật khẩu của mình. Nếu bạn cần trợ giúp đặt lại mật khẩu, vui lòng liên hệ với Dịch vụ Chăm Sóc Khách Hàng của chúng tôi tại customers@charleskeith.vn
 
- Cập nhật thông tin chi tiết: Bạn có thể cập nhật chi tiết tài khoản của mình sau khi đăng nhập thành công với các mục sau:
  1. Tên và Họ (chỉ bằng ký tự tiếng Việt hoặc tiếng Anh, không có số hoặc các ký tự đặc biệt, ví dụ: 1234567890 (), * / - @!)
  2. Ngày sinh
  3. Số điện thoại di dộng (số Việt Nam)
  4. Địa chỉ thanh toán/giao hàng (lưu ý mã bưu điện)
 
Nếu bạn đã đặt hàng trước 1/8/2022, 9am (GMT +7), lịch sử mua hàng của bạn sẽ không còn hiển thị trong trang ‘Tài khoản của tôi’, nhưng hãy yên tâm đơn đặt hàng của bạn sẽ được xử lý. Nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ nào trong việc cập nhật thông tin chi tiết của mình, vui lòng liên hệ với dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi tại customers@charleskeith.vn
 
 Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi và hy vọng bạn sẽ thích thú các dịch vụ mới này của chúng tôi. 
1. Tại sao đơn hàng của tôi lại bị tách thành nhiều đơn hàng nhỏ?​​
​Chúng tôi luôn cố gắng để đảm bảo bạn nhận đầy đủ hàng trong một lần giao hàng. ​
Trong nhiều trường hợp hy hữu, một số sản phẩm không đủ tồn kho ở kho chính, chúng tôi phải tách thành nhiều đơn hàng nhỏ dựa vào tồn kho của những kho khác. Vì vậy bạn sẽ không phải chịu bất cứ chi phí vận chuyển nào thêm.
 
2. Tôi có thể theo dõi tình trạng vận chuyển đơn hàng của mình như thế nào?​​​
- Đối với tài khoản người dùng​ ​
  1. Vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn Giao Dịch Mua và Hoàn Trả bên dưới 'Tài Khoản của Tôi'. ​
  2. Bên dưới trang 'Giao Dịch Mua và Hoàn Trả của tôi' , Nếu trạng thái đơn hàng của bạn hiển thị “Đang giao hàng một phần”,có nghĩa là đơn hàng của bạn đã được tách tùy vào tồn kho của nhiều kho hàng. Bấm vào 'Theo dõi đơn hàng: BẤM VÀO ĐÂY
  3. Bạn sẽ được điều hướng đến đường dẫn (ví dụ. www.haravan.vn?order=VNM12345678SF) ​để theo dõi trạng thái vận chuyển đơn hàng của bạn.
- Đối với khách muốn kiểm tra hoặc có câu hỏi thêm, vui lòng liên hệ chúng tôi tại địa chỉ email  customers@charleskeith.vn
 
Chính sách hoàn trả của chúng tôi chỉ áp dụng cho bất kỳ (các) đơn hàng nào được mua trực tuyến và giao hàng tại Việt Nam, trong vòng 14 ngày * kể từ khi bạn nhận được hàng.
 
Bạn có hai hình thức hoàn trả hàng:
  1. Sử dụng phiếu trả hàng online (trên tài khoản cá nhân của bạn)
  2. Hoàn trả tại cửa hàng. Để kiểm tra xem bạn có đủ điều kiện để đổi trả tại cửa hàng hay không, vui lòng tham khảo địa chỉ xuất hàng được ghi trên nhãn vận chuyển bưu kiện. Nếu bạn có câu hỏi, vui lòng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
 
Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo Chính sách hoàn trả và Đổi hàng của chúng tôi.
Để kiểm tra trạng thái đơn hàng của bạn, vui lòng đăng nhập vào tài khoản của bạn và chuyển đến mục Giao dịch mua và Hoàn trả của tôi trong Tài khoản của tôi. Trạng thái đơn hàng của bạn sẽ được phản hồi bên cạnh mã đơn hàng của bạn. Xin lưu ý rằng bạn sẽ không thể xem trạng thái đơn hàng của mình nếu bạn chọn thanh toán cho khách hàng.
 
Trong email xác nhận đơn hàng của bạn, bạn sẽ nhận được một mã số để theo dõi. Mã số này được sử dụng trong hệ thống theo dõi online của công ty chuyển phát nhanh dùng để theo dõi đơn hàng của bạn. Điều này cũng có thể áp dụng cho những người đã chọn thanh toán cho khách hàng.
 
Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ customers@charleskeith.vn hoặc trò chuyện trực tuyến để được hỗ trợ thêm.
Chúng tôi không thể thay đổi địa chỉ thanh toán/giao hàng và phương thức giao hàng.
 
Bạn sẽ không thể thay đổi kích thước/màu sắc của các món hàng; bỏ hoặc thêm món hàng; hoặc thay đổi phương thức thanh toán.
 
Khi đơn hàng của bạn đã được đặt thành công, bạn sẽ không thể hủy đơn hàng.
 
Vui lòng liên hệ với chúng tôi tại customers@charleskeith.vn hoặc trò chuyện trực tiếp để được hỗ trợ thêm.
Tất cả các khoản thanh toán được thực hiện bằng thẻ ghi nợ sẽ đưa ra thành hai bản ghi: ủy quyền và quyết toán. Bạn sẽ nhận được cả hai bản ghi này trên bảng sao kê ngân hàng trực tuyến của bạn. Bản ủy quyền đề cập đến các khoản tiền do ngân hàng nắm giữ trong khi khoản thanh toán đang trong quá trình được phê duyệt hoặc bị từ chối. Bản quyết toán thì đề cập đến khoản thanh toán thực tế (tức là người bán đã giữ lại trước đó). Xin lưu ý rằng mặc dù có hai bản ghi, nhưng chỉ có một khoản phí duy nhất. Để làm rõ thêm, vui lòng liên hệ với ngân hàng của bạn.
Nếu như sản phẩm này không phải là hàng online độc quyền thì chúng tôi có thể kiểm tra xem nó còn hàng ở các cửa hàng khác hay không. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ customers@charleskeith.vn hoặc trò chuyện trực tuyến để được hỗ trợ thêm.
 
 
 

NEED HELP? GET IN TOUCH WITH US