CẦN GIÚP ĐỠ? HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Làm thế nào để hoàn trả?
Chúng tôi muốn bạn có một trải nghiệm yêu thích khi mua hàng tại CHARLES & KEITH. Bạn hãy thử chúng trong sự thoải mái tại nhà và nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, hãy trả lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được đơn hàng của bạn.
 
  • Vui lòng đảm bảo các mặt hàng không giảm giá quá 30%, vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu, với bao bì, tag sản phẩm và các phụ kiện đi kèm (nếu có) đầy đủ và nguyên vẹn.
  •  
  • Vì lý do vệ sinh, chúng tôi không chấp nhận trả lại hoặc hoàn tiền cho các sản phẩm trang sức, các phụ kiện khác như kính mát trừ trường hợp bị lỗi do nhà sản xuất hoặc gửi nhầm hàng.
  •  
  • Chúng tôi xin phép kiểm tra lại để đảm bảo tất cả các sản phẩm đều ở tình trạng nguyên vẹn trước khi xử lý đơn hoàn trả của bạn.
  •  
  • Nếu không thỏa các điều kiện trên chúng tôi xin phép không nhận đổi trả sản phẩm.
  •  
  • Nếu bạn muốn đổi trả một đơn hàng đi kèm với Quà tặng miễn phí (GWP) và giá trị của đơn hàng được đổi thấp hơn số tiền đủ điều kiện để nhận GWP sau khi trả lại, thì GWP đã đổi cũng phải được trả lại. Nếu GWP không được trả lại, bạn sẽ phải thanh toán số tiền của GWP dựa theo giá thị trường.
Chính sách hoàn trả của chúng tôi chỉ áp dụng cho bất kỳ (các) đơn hàng nào được mua trực tuyến và giao hàng tại Việt Nam, trong vòng 30 ngày * kể từ khi bạn nhận được hàng.
 
Vui lòng đảm bảo các mặt hàng không giảm giá quá 30%, vẫn giữ nguyên tình trạng ban đầu, với bao bì, tag sản phẩm và các phụ kiện đi kèm (nếu có) đầy đủ và nguyên vẹn.
 
Các mặt hàng được mua tại cửa hàng không đủ điều kiện để trả lại theo chính sách trực tuyến.
 
Tất cả các đơn hàng hoàn trả sẽ phải chuyển ngược lại đến địa chỉ gửi hàng đầu tiên được ghi trên bưu kiện (Từ kho hàng / cửa hàng bán lẻ). Nếu bạn không chắc chắn, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
 
Chúng tôi khuyên bạn nên chọn phương thức gửi hàng cho phép theo dõi tình trạng đơn hàng. CHARLES & KEITH sẽ không chịu trách nhiệm về việc mất bưu kiện trả lại.
 
Nếu bạn không nhận được biểu mẫu Đổi trả sản phẩm hoặc nếu (các) đơn hàng của bạn bị lỗi hoặc giao sai sản phẩm, hãy gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ customers@charleskeith.vn với tiêu đề: Yêu cầu Đổi trả - Số đơn đặt hàng của bạn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình trả hàng.
 
LỰA CHỌN
SỬ DỤNG BIỂU MẪU ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Miễn phí
Không điền vào biểu mẫu đổi trả hàng trực tuyến nếu bạn muốn trả lại (các) mặt hàng của mình tại cửa hàng.
Trả hàng thông qua tài khoản CHARLES & KEITH.
 
 
Bước 1
Đăng nhập CHARLESKEITH.VN và xem đơn hàng của bạn. Trong mục Giao Dịch Mua và Hoàn Trả, hãy chọn (các) sản phẩm bạn muốn đổi/trả và nêu rõ lý do.
 
 
 
Bước 2
Trong vòng 1-2 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn để hướng dẫn bước tiếp theo. Bạn sẽ nhận được email hướng dẫn sau đó.
 
 
 
Bước 3
Đóng gói (các) mặt hàng vào bao bì ban đầu
 
 
 
Bước 4
Bạn sẽ nhận thông báo qua email khi bưu kiện đến tay chúng tôi. Hướng dẫn thêm sẽ được cung cấp trong email.
 
 
Để kiểm tra trạng thái trả hàng, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn, đi tới Tài khoản của tôi và chọn Giao Dịch Mua và Hoàn Trả của tôi. Trạng thái của bạn được cập nhật bên cạnh số Yêu cầu Trả hàng.
 
 
LỰA CHỌN 1
SỬ DỤNG BIỂU MẪU ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Miễn phí
Không điền vào biểu mẫu đổi trả hàng trực tuyến nếu bạn muốn trả lại (các) mặt hàng của mình tại cửa hàng.
Trả hàng thông qua tài khoản CHARLES & KEITH.
 
 
Bước 1
Đăng nhập CHARLESKEITH.VN và xem đơn hàng của bạn. Trong mục Giao Dịch Mua và Hoàn Trả, hãy chọn (các) sản phẩm bạn muốn đổi/trả và nêu rõ lý do.
 
 
 
Bước 2
Trong vòng 1-2 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn để hướng dẫn bước tiếp theo. Bạn sẽ nhận được email hướng dẫn sau đó.
 
 
 
Bước 3
Đóng gói (các) mặt hàng vào bao bì ban đầu
 
 
 
Bước 4
Bạn sẽ nhận thông báo qua email khi bưu kiện đến tay chúng tôi. Hướng dẫn thêm sẽ được cung cấp trong email.
 
Trong tiến trình Yêu cầu trả hàng của bạn đã được nhận
Từ chối Yêu cầu trả lại của bạn đã bị từ chối
Hoàn thành Yêu cầu trả hàng của bạn đã được giải quyết
Để kiểm tra trạng thái hoàn tiền cho món hàng, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và làm theo các bước:
 
 
Đang Tiến Hành Yêu cầu hoàn lại tiền của bạn đã được nhận
Đã Hoàn Tiền Yêu cầu hoàn lại tiền của bạn đã được giải quyết
Đã Từ Chối Yêu cầu hoàn lại tiền của bạn đã bị từ chối
Khi chúng tôi nhận được sản phẩm hoàn lại của bạn, sản phẩm đó sẽ được kiểm tra chất lượng để đảm bảo tình trạng tốt và tuân thủ chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Quá trình này có thể mất đến 2 ngày làm việc.
 
Sau khi yêu cầu trả hàng đã được phê duyệt, sẽ có 2 phương thức hoàn tiền:
  • Hoàn tiền bằng ATM / Visa / MasterCard, JSC: mất từ 7 đến 30 ngày làm việc để hoàn trả cho nhà cung cấp dịch vụ thanh toán của bạn.
  • Thanh toán COD: Chúng tôi hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà bạn cung cấp cho nhân viên Chăm sóc khách hàng, quá trình này mất từ 7 đến 14 ngày làm việc
 
Khi đã xử lý xong quy trình hoàn tiền, bạn sẽ nhận được email xác nhận từ chúng tôi.
 
* Xin lưu ý rằng số tiền hoàn lại của bạn không bao gồm phí vận chuyển
 
Vui lòng đợi đến 14 ngày (đối với thanh toán COD) - 30 ngày (đối với ATM / Visa / MasterCard, JSC) làm việc để tài khoản của bạn được ghi nhận. Nếu bạn không nhận được tiền hoàn lại sau 14 ngày (đối với thanh toán COD) - 30 ngày (đối với ATM / Visa / MasterCard, JSC) vui lòng liên hệ trực tiếp với bộ phận cung cấp dịch vụ thanh toán/ngân hàng của bạn để biết thêm thông tin.
 
Số tiền hoàn lại sẽ dựa trên giá trị của sản phẩm được ghi trên hóa đơn của bạn (Không bao gồm phí vận chuyển đơn hàng).
Khoản tiền hoàn lại sẽ được CHARLESKEITH.VN giải quyết theo phương thức thanh toán ban đầu của bạn.
 
Chúng tôi mong bạn thông cảm về sự chậm trễ trong việc hoàn lại tiền do các sự kiện đặc biệt (Ví dụ: Khuyến mãi trực tuyến).
  1. CHARLES & KEITH sẽ kiểm tra cẩn thận tình trạng của (các) sản phẩm trước khi quyết định trả lại, hoàn tiền hoặc đổi hàng (“Hàng trả lại”). Bạn sẽ chịu phí vận chuyển khi nhận lại (các) sản phẩm bị từ chối của mình.
  2.  
  3. Tất cả rủi ro trong việc vận chuyển (các) sản phẩm đến CHARLES & KEITH sẽ do bạn chịu trách nhiệm. CHARLES & KEITH sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ mất mát hoặc hư hỏng nào đối với (các) sản phẩm đang được trả lại cho chúng tôi.
  4.  
  5. Nếu phương thức hoàn tiền bạn mong muốn không khả dụng, bạn sẽ được hoàn lại bằng phương thức thanh toán ban đầu của mình.
  6.  
  7. Nếu có bất kỳ tranh chấp nào về số tiền hoàn lại cho đơn Hoàn Trả, khoản hoàn trả của bạn sẽ dựa trên giá trị sản phẩm được ghi trên hóa đơn mua hàng ban đầu.
  8.  
  9. CHARLES & KEITH sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với bất kỳ (các) sản phẩm nào bị hư hỏng do tác động của khách hàng trong quá trình sử dụng hoặc đã qua sử dụng và bị rách. Chính sách hoàn trả của chúng tôi không bao gồm những thiệt hại như vậy.
  10.  
  11. Chính sách Trả hàng của chúng tôi không bao gồm (các) sản phẩm được sử dụng sai mục đích và hướng dẫn mà CHARLES & KEITH đã quy định, hoặc (các) sản phẩm đã được khách hàng tự ý sửa chữa.
  12.  
  13. CHARLES & KEITH không bảo hành đối với bất kỳ sản phẩm nào, dù rõ ràng hay ngụ ý, bao gồm cả sự đảm bảo về khả năng bán được, chất lượng, tuân thủ về mô tả và tính chất sản phẩm cho mục đích cá nhân.
  14.  
  15. Tất cả chính sách Trả hàng luôn được thông qua pháp luật Việt Nam. CHARLES & KEITH và khách hàng đồng ý tuân theo quyền phán quyết cuối cùng của tòa án Việt Nam.
  16.  
  17. Các quyết định của CHARLES & KEITH về việc Trả hàng là quyết định cuối cùng.
 
 
 

NEED HELP? GET IN TOUCH WITH US