VỀ CHÚNG TÔI
Được thành lập vào năm 1996, CHARLES & KEITH là thương hiệu thời trang của Singapore, nơi tạo nên những bộ sưu tập – giày dép, túi xách, mắt kính, phụ kiện và trang sức – giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc. Từ một cửa hàng giày dép duy nhất ở vùng ngoại ô đã phát triển nên mạng lưới hoạt động kinh doanh quốc tế, cung cấp những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ và kênh online. Sự khởi đầu khiêm tốn của CHARLES & KEITH là một minh chứng cho tinh thần dám đương đầu thách thức của họ. Đây cũng chính là tinh thần đưa Singapore lên bản đồ thế giới, như một nơi mang đậm dấu ấn độc đáo và sáng tạo.
CHARLES & KEITH mong muốn khách hàng có thể cảm nhận niềm vui, qua các câu chuyện của thời trang và hiểu được tính hai mặt của thế giới quan tự nhiên xung quanh: giữa châu Á và Thế giới. Ngày và Đêm. Công việc và Giải trí.
TẦM NHÌN
Để hiểu hơn về nguồn gốc châu Á và đồng thời xây dựng một thương hiệu toàn cầu, về sự tự tin và truyền cảm hứng, giúp nữ giới thể hiện cá tính bản thân thông qua thời trang.
SỨ MỆNH
Là mở ra hành trình trải nghiệm thương hiệu được yêu thích và đầy sự gần gũi, không ngừng sáng tạo và thách thức quy chuẩn, rằng thời trang chỉ dành cho một số ít.
VỀ CHÚNG TÔI
Được thành lập vào năm 1996, CHARLES & KEITH là thương hiệu thời trang của Singapore, nơi tạo nên những bộ sưu tập – giày dép, túi xách, mắt kính, phụ kiện và trang sức – giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và công việc. Từ một cửa hàng giày dép duy nhất ở vùng ngoại ô đã phát triển nên mạng lưới hoạt động kinh doanh quốc tế, cung cấp những trải nghiệm mua sắm đáng nhớ cho khách hàng tại các cửa hàng bán lẻ và kênh online. Sự khởi đầu khiêm tốn của CHARLES & KEITH là một minh chứng cho tinh thần dám đương đầu thách thức của họ. Đây cũng chính là tinh thần đưa Singapore lên bản đồ thế giới, như một nơi mang đậm dấu ấn độc đáo và sáng tạo.
CHARLES & KEITH mong muốn khách hàng có thể cảm nhận niềm vui, qua các câu chuyện của thời trang và hiểu được tính hai mặt của thế giới quan tự nhiên xung quanh: giữa châu Á và Thế giới. Ngày và Đêm. Công việc và Giải trí.
TẦM NHÌN
Để hiểu hơn về nguồn gốc châu Á và đồng thời xây dựng một thương hiệu toàn cầu, về sự tự tin và truyền cảm hứng, giúp nữ giới thể hiện cá tính bản thân thông qua thời trang.
SỨ MỆNH
Là mở ra hành trình trải nghiệm thương hiệu được yêu thích và đầy sự gần gũi, không ngừng sáng tạo và thách thức quy chuẩn, rằng thời trang chỉ dành cho một số ít.
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Là những doanh nhân sinh ra tại Singapore, Charles và Keith Wong đã thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình vào năm 1996, với tầm nhìn khai thác sức mạnh của thời trang, để truyền cảm hứng cho phụ nữ trên khắp thế giới, giúp giải phóng khả năng sáng tạo và sự tự tin của họ. Hai anh em Charles và Keith đã mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên của họ tại trung tâm mua sắm Amara tại khu vực trung tâm Singapore.
Lớn lên từ việc phụ giúp cửa hàng giày dép nhỏ của cha mẹ ở vùng ngoại ô Ang Mo Kio, họ đã không còn xa lạ gì với công việc kinh doanh này. Từ những ngày đầu ở tuổi thiếu niên, cả Charles và Keith đều đã làm việc cùng mẹ của họ, người quản lý các hoạt động hàng ngày của cửa hàng gia đình. Được truyền cảm hứng từ tinh thần kinh doanh và kiên cường của bà, hai anh em đã thử thách bản thân để đưa công việc kinh doanh đi xa hơn: Họ bắt đầu tạo ra thương hiệu của riêng mình, với mục tiêu làm cho chúng khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Sau khi tìm hiểu sở thích của khách hàng, họ đã thực hiện một bước ngoặt, bằng cách thay đổi mô hình bán giày truyền thống. Thay vì nhập sản phẩm từ các đối tác bán buôn, CHARLES & KEITH bắt đầu tự thiết kế giày của riêng họ và bán với mức giá hợp lý. Chiến lược kinh doanh mới lạ này là mấu chốt cho sự thành công của thương hiệu và sau đó là sự mở rộng quy mô nhanh chóng trên khắp Singapore và tại các nước châu Á khác.
Năm 2004, CHARLES & KEITH mở rộng việc kinh doanh bán lẻ với việc ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến trên website. Năm 2011, L Capital Asia LLC, một công ty cổ phần tư nhân có liên kết với LVMH, đã được mời mua lại một số cổ phần của tập đoàn CHARLES & KEITH. Tận dụng nhà đầu tư chiến lược này, CHARLES & KEITH đã ra mắt thành công thương hiệu tại Trung Quốc. Ngày nay, CHARLES & KEITH hoàn toàn thuộc sở hữu của gia đình Wong và có hệ thống bán lẻ lâu đời, với sự hiện diện của gần 700 cửa hàng tại hơn 30 quốc gia, với chỗ đứng vững chắc ở châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông. Các cửa hàng flagship được mở tại những thành phố thời trang nổi tiếng như Tokyo, Seoul, Thượng Hải và Dubai. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có trang online — CHARLESKEITH.COM, có thể gửi hàng đến gần 60 thị trường khác trên toàn thế giới, bao gồm Úc, châu Âu và Hoa Kỳ.
Với niềm tin sâu sắc vào trách nhiệm xã hội và môi trường, CHARLES & KEITH đã hợp tác với các tổ chức quốc tế như Tổ chức Bình đẳng Giới của Liên hợp quốc (UN Women), Dress for Success, Quỹ châu Á (The Asia Foundation), Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save The Children), Quỹ cứu trợ trẻ em khẩn cấp (UNICEF), Hội Chữ Thập Đỏ, WWF (Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên) và Plastic Bank. Thương hiệu cũng hợp tác chặt chẽ với Hội đồng Quản lý Rừng (FSC), The Leather Working Group và Hiệp hội trao đổi dệt may (The Textile Exchange) để đảm bảo rằng, CHARLES & KEITH sẽ có những tiếp cận ngày càng bền vững, trong mọi khía cạnh của việc kinh doanh thời trang.
QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Là những doanh nhân sinh ra tại Singapore, Charles và Keith Wong đã thành lập thương hiệu thời trang mang tên mình vào năm 1996, với tầm nhìn khai thác sức mạnh của thời trang, để truyền cảm hứng cho phụ nữ trên khắp thế giới, giúp giải phóng khả năng sáng tạo và sự tự tin của họ. Hai anh em Charles và Keith đã mở cửa hàng bán lẻ đầu tiên của họ tại trung tâm mua sắm Amara tại khu vực trung tâm Singapore.
Lớn lên từ việc phụ giúp cửa hàng giày dép nhỏ của cha mẹ ở vùng ngoại ô Ang Mo Kio, họ đã không còn xa lạ gì với công việc kinh doanh này. Từ những ngày đầu ở tuổi thiếu niên, cả Charles và Keith đều đã làm việc cùng mẹ của họ, người quản lý các hoạt động hàng ngày của cửa hàng gia đình. Được truyền cảm hứng từ tinh thần kinh doanh và kiên cường của bà, hai anh em đã thử thách bản thân để đưa công việc kinh doanh đi xa hơn: Họ bắt đầu tạo ra thương hiệu của riêng mình, với mục tiêu làm cho chúng khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Sau khi tìm hiểu sở thích của khách hàng, họ đã thực hiện một bước ngoặt, bằng cách thay đổi mô hình bán giày truyền thống. Thay vì nhập sản phẩm từ các đối tác bán buôn, CHARLES & KEITH bắt đầu tự thiết kế giày của riêng họ và bán với mức giá hợp lý. Chiến lược kinh doanh mới lạ này là mấu chốt cho sự thành công của thương hiệu và sau đó là sự mở rộng quy mô nhanh chóng trên khắp Singapore và tại các nước châu Á khác.
Năm 2004, CHARLES & KEITH mở rộng việc kinh doanh bán lẻ với việc ra mắt dịch vụ mua sắm trực tuyến trên website. Năm 2011, L Capital Asia LLC, một công ty cổ phần tư nhân có liên kết với LVMH, đã được mời mua lại một số cổ phần của tập đoàn CHARLES & KEITH. Tận dụng nhà đầu tư chiến lược này, CHARLES & KEITH đã ra mắt thành công thương hiệu tại Trung Quốc. Ngày nay, CHARLES & KEITH hoàn toàn thuộc sở hữu của gia đình Wong và có hệ thống bán lẻ lâu đời, với sự hiện diện của gần 700 cửa hàng tại hơn 30 quốc gia, với chỗ đứng vững chắc ở châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông. Các cửa hàng flagship được mở tại những thành phố thời trang nổi tiếng như Tokyo, Seoul, Thượng Hải và Dubai. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng có trang online — CHARLESKEITH.COM, có thể gửi hàng đến gần 60 thị trường khác trên toàn thế giới, bao gồm Úc, châu Âu và Hoa Kỳ.
Với niềm tin sâu sắc vào trách nhiệm xã hội và môi trường, CHARLES & KEITH đã hợp tác với các tổ chức quốc tế như Tổ chức Bình đẳng Giới của Liên hợp quốc (UN Women), Dress for Success, Quỹ châu Á (The Asia Foundation), Tổ chức Cứu trợ Trẻ em (Save The Children), Quỹ cứu trợ trẻ em khẩn cấp (UNICEF), Hội Chữ Thập Đỏ, WWF (Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên) và Plastic Bank. Thương hiệu cũng hợp tác chặt chẽ với Hội đồng Quản lý Rừng (FSC), The Leather Working Group và Hiệp hội trao đổi dệt may (The Textile Exchange) để đảm bảo rằng, CHARLES & KEITH sẽ có những tiếp cận ngày càng bền vững, trong mọi khía cạnh của việc kinh doanh thời trang.